Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Webketoan Toolbar

Chào các bạn.
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn thành viên ngày càng dễ dàng hơn trong việc truy cập vào webketoan cũng như các tiện ích của diễn đàn, diễn đàn đã tiến hành tạo thanh công cụ search trên toolbar của Internet explorer, Firefox, và các trình duyệt khác.

Các bạn có thể tải tại địa chỉ sau: http://webketoan.forumtoolbar.com

Đối với Firefox, sau khi bạn clich vào biểu tượng download thì trình duyệt này sẽ tự động download sau đó cài đặt như 1 Add-ons và các bạn có thể dễ dàng remove họăc Disable khi không muốn sử dụng.

Đối với IE thì các bạn download về và lưu vào máy sau đó install 1 cách bình thường như các phần mềm khác, các bạn có thể remove khi không còn muốn sử dụng.

Thanh công cụ này sẽ dễ dàng giúp bạn chuyển đến các nội dung tương ứng sẵn có trên nó cho dù bạn có đang ở trang webketoan hoặc các tiện ích của diễn đàn hay không vì thế bạn không cần phải gõ địa chỉ hay nhớ địa chỉ khi cần truy cập mà chỉ đơn giản với 1 cái nhấp chuột.

Nếu bạn là người thực sự gắn bó với webketoan và muốn tham khảo nhanh các nội dung có sẵn trong diễn đàn, thư viện, thủ tục hành chính, nghe nhạc, bản tin nội bộ hoặc là tìm kiếm bài viết mong muốn thì đây chính là thanh công cụ không có gì tiện lợi bằng.

Sau đây là các thành phần chính của thanh công cụ này:
       1. Các thành phần của thanh công cụ như sau:
     
Giao diện chính của thanh công cụ
-          Phần trang chủ: Là chỉ mục (index) của các mục nội dung đang có sẵn trong trang chủ, bạn chỉ cần click vào và chuyển đến nội dung cần theo dõi.
-          Phần diễn đàn: đây là link chuyển trực tiếp bạn vào diễn đàn
-          Phần thủ tục hành chính: Cung cấp cho bạn đường dẫn của các bộ thủ tục tham khảo tương ứng
-          Phần thư viện tại liệu: Giúp bạn dễ dàng truy cập vào các nội dung cần download
-          Tìm bài viết: Giúp bạn dễ dàng tìm các bài viết mới phát sinh trong diễn đàn kế từ lần cuối bạn truy cập vào diễn đàn, tìm bài viết mới phát sinh ngay trong ngày hôm đó, tìm bài viết chọn lọc từ diễn đàn và đặc biệt là tìm các bài viết do bạn gửi mà không cần truy cập vào diễn đàn. Để làm việc này thì khi truy cập vào webketoan bạn cần chọn chế độ “Ghi nhớ” cho trình duyệt của mình.
-          Phần Giải trí, nghe nhạc: Giúp bạn kết nối tới trang giải trí của webketoan
-          Phần Bản tin nội bộ: giúp bạn tìm đọc các bản tin đã được đăng tải của webketoan
-          Phần liên hệ: Cung cấp cho các bạn kênh liên hệ với chúng tôi 1 cách nhanh nhất
2. Các tính năng khác
-          Tính năng tự cập nhật thay đổi của thanh công cụ: Giúp bạn dễ dàng cập nhật các thay đổi khi chúng tôi tiến hành làm mới thanh công cụ này mà bạn không phải thông qua các bước cài đặt
-          Tính năng giới thiệu cho bạn bè: Bạn có thể dễ dàng giới thiệu với bạn bè mình về thanh công cụ này để cùng sử dụng có hiệu quả
-          Các tiện ích khác: Tùy chọn – ngoài các tiện ích có sẵn được cung cấp bạn cũng có thể lựa chọn thêm các tiện ích khác được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ chẳng hạn giá vàng, giá chứng khoán, tin tức…


Hi vọng với thanh công cụ này sẽ giúp ích nhiều hơn cho các bạn thành viên.

Công ty Kế toán Kimi sưu tầm
Tham khảo thêm: HTKK 3.0.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn đã được đăng